Tin chuyển nhượng 6-6: Buffon chính thức chia tay PSG

Tin chuyển nhượng 6-6: Buffon chính thức chia tay PSG, Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca, … là những tin chính hôm nay.

Buffon chính thức chia tay PSG

Gianluigi Buffon sẽ rời PSG ở Hè 2019, cầu thủ người Italia đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Gianluigi Buffon không hối hận vì rời Juventus đến PSG. Thủ thành vĩ đại của bóng đá Italia muốn giải nghệ trong màu áo một CLB của nước ngoài. Trong màu áo đội bóng nước Pháp, Buffon ra sân 25 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa rồi.

tin-chuyen-nhuong-6-6-buffon-chinh-thuc-chia-tay-psg
Buffon chính thức chia tay PSG

“Sau các cuộc thảo luận chung, PSG và Gianluigi Buffon đã không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Anh ấy sẽ rời CLB ở Hè 2019”. Sau khi PSG đưa ra lời thông báo, Buffon cũng đăng lên mạng xã hội Instagram những lời cảm ơn với NHM đội bóng nước Pháp.

“PSG đã đề nghị tôi ký hợp đồng mới, nhưng tôi đã từ chối. Tôi muốn tìm kiếm thêm những trải nghiệm mới, bởi vậy tôi quyết định rời Paris. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã trao cho tôi cơ hội được thử sức trong màu áo PSG. Cảm ơn vì những cảm xúc mà chúng tôi đã chia sẻ cùng nhau”.

“12 tháng trước, khi tôi đến PSG, tôi được NHM chào đón rất nhiều, tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Cảm ơn NHM PSG, Tôi rất vui khi được chơi bóng tại Paris. Tôi xin cảm ơn chủ tịch Nasser Al-Khelaïfi, BLĐ CLB và các đồng đội của tôi. Tôi chúc PSG sẽ gặt hái thêm những thành công trong tương lai”.

Real muốn đưa về thêm 3 sao khủng

Chuyển nhượng Real Madrid 2019 sẽ đưa về thêm 3 bản hợp đồng lớn, danh sách những ngôi sao có thể cập bến Bernabeu bao gồm Eden Hazard, Paul Pogba và Kylian Mbappe.

Sau khi đưa về Hazard, Real sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Pogba và Mbappe. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của 2 cầu thủ đồng hương, ông muốn đội bóng của Tây Ban Nha chi 130 triệu euro mua Pogba và 250 triệu euo mua Mbappe.

Kền kền trắng chấp nhận hy sinh Gareth Bale, Isco và James Rodriguez để giảm chi phí chuyển nhượng. Thậm chí, đội bóng thành Madrid sẵn sàng cùng cả 3 cái tên kể trên để đổi lấy sự phục vụ của Pogba hoặc Mbappe.

Với rất nhiều tiền được chi ra, chiều sâu đội hình của Real Madrid sẽ được nâng cấp đáng kể. Nếu tiếp tục đưa về những ngôi sao lớn, đội chủ sân Bernabeu sẽ là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu ở mùa giải 2019/20.

De Ligt đã có câu trả lời cho Man Utd

Báo chí Anh quốc thời gian qua liên tục đưa tin, Man United sẵn sàng chi 85 triệu bảng để thuyết phục Ajax nhả Matthijs de Ligt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn xây dựng hàng thủ xung quanh Matthijs de Ligt.

deligt-co-quyet-dinh
De Ligt đã sớm có quyết định.

Tuy nhiên, họ gặp phải không ít đối thủ khó nhằn trong cuộc đua này, có thể kể đến Barcelona, lẫn Liverpool. Mới nhất, tờ Metro cho hay, HLV Jurgen Klopp cũng đã yêu cầu BLĐ Liverpool tiếp cận và chi số tiền kỷ lục hỏi mua Matthijs de Ligt.

Nguồn tin từ Sport (Tây Ban Nha) nhanh chóng xác nhận, Matthijs de Ligt cũng đã sớm có câu trả lời dành cho Quỷ đỏ thành Manchester sau khi Liverpool chính thức nhảy vào tranh giành chữ ký của trung vệ 19 tuổi này.

Cụ thể, Matthijs de Ligt đã loại Man United ra khỏi bến đỗ tiềm năng trong tương lai. Matthijs de Ligt đã quyết định rằng, mặc dù được trao mức lương hấp dẫn tại Old Trafford, anh vẫn từ chối Man United do CLB này không có vé dự UEFA Champions League mùa tới.

Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca

Luis Suarez rời Barca tới Miami, đó là thông tin được ESport3 đăng tải. David Beckham đã mời cựu sao Liverpool đến với đội bóng của mình.

Điều kiện để Neymar trở lại Barca

Neymar trở lại Barca là khả năng có thể xảy ra, nhưng đội chủ sân Camp Nou chỉ chấp nhận ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil nếu anh chấp nhận giảm lương. Neymar đang nhận 40 triệu euro/mùa ở PSG, Barca chỉ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 23 đến 24 triệu euro/mùa.

Khả năng Man City chiêu mộ Bruno Fernandes

Man City không mua Bruno Fernandes, thông tin này chắc chắn khiến M.U tỏ ra vui mừng. Quỷ đỏ đang rất khát ngôi sao 24 tuổi người Bồ.

Khi được hỏi về việc có bổ sung thêm một tiền đạo cánh hay không, HLV Pep Guardiola thẳng thắn trả lời: “Chúng tôi có 4 lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh, đó là Sterling, Bernardo Silva, Sane và Mahrez, bởi vậy tôi không cần thêm một tiền đạo cánh ở Hè 2019”.

Với việc Man City không quan tâm Fernandes, M.U đang một mình một ngựa trong thương vụ này. MU quyết tâm chiêu mộ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, theo Daily Star, Quỷ đỏ đã tăng giá hỏi mua cầu thủ người Bồ từ 55 triệu bảng lên 71 triệu bảng.